Tư vấn mua bản quyền Bitdefender | Tất cả sản phẩm & giải pháp

Tháng năm 20, 2024

Tất tần tật những điều mà bạn cần biết trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm bản quyền Bitdefender, đặc biệt là giải pháp cho doanh nghiệp Bitdefender GravityZone.

Đôi nét về hãng Bitdefender

Bitdefender là một công ty phần mềm an ninh mạng và diệt virus của Romania, được thành lập vào năm 2001 bởi Florin Talpeş.

Bitdefender được đánh giá cao bởi các chuyên gia an ninh mạng vì hiệu quả bảo mật cao, tốc độ nhanh, giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng bổ sung. Hãng cũng liên tục đạt được kết quả xuất sắc trong các bài kiểm tra độc lập của các tổ chức uy tín như AV-TEST, AV-Comparatives và MRG Lab.

Với vai trò là chuyên gia bảo mật, GADITI có thể khẳng định Bitdefender là một trong những nhà cung cấp phần mềm diệt virus và bảo mật hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi hàng triệu người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Về sản phẩm: Bitdefender cung cấp đa dạng các giải pháp bảo mật cho nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm Windows, macOS, Android và iOS.

Bitdefender được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng

Điểm mạnh của Bitdefender:

  • Hiệu quả bảo mật cao: Bitdefender liên tục đạt được kết quả xuất sắc trong các bài kiểm tra độc lập của các tổ chức uy tín như AV-TEST, AV-Comparatives và MRG Lab.
  • Tốc độ nhanh và ít ảnh hưởng đến hệ thống: Bitdefender sử dụng công nghệ tiên tiến giúp quét virus và phần mềm độc hại nhanh chóng mà không làm chậm hệ thống.
  • Giao diện dễ sử dụng: Bitdefender cung cấp giao diện người dùng đơn giản và trực quan, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng.
  • Nhiều tính năng bổ sung cho bản cá nhân: Bitdefender cung cấp nhiều tính năng bổ sung hữu ích như VPN, trình quản lý mật khẩu, kiểm soát của phụ huynh và công cụ tối ưu hóa hệ thống.
  • Nhiều add on mạnh mẽ cho bản doanh nghiệp: quản lý bảo mật email, quản lý bản cập nhật, mã hoá dữ liệu ổ cứng v.v. Bitdefender đều hỗ trợ đầy đủ.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt: Bitdefender cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại,email và chat trực tuyến. Bên cạnh đó là nhiều tài liệu tham khảo để lựa chọn.

So sánh với các nhà cung cấp bảo mật khác:

So sánh cơ bản với các nhà cung cấp phần mềm bảo mật khác:

Nhà cung cấpƯu điểmNhược điểm
Bitdefender:Hiệu quả bảo mật cao, tốc độ nhanh, giao diện dễ sử dụng, nhiều tính năng bổ sung, hỗ trợ khách hàng tốtGiá thành cao hơn một số nhà cung cấp khác
Kaspersky:Hiệu quả bảo mật cao, nhiều tính năng bảo mật tiên tiếnGiao diện phức tạp hơn, có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống
Norton:Thương hiệu nổi tiếng, giao diện dễ sử dụngHiệu quả bảo mật không cao bằng Bitdefender và Kaspersky, giá thành cao
McAfee:Nhiều tính năng bổ sung, giá thành cạnh tranhHiệu quả bảo mật không cao bằng, có thể gây ra sự cố hệ thống

Các sản phẩm Bitdefender cho cá nhân

  • Bitdefender Ultimate Security: là gói bảo mật toàn diện nhất của Bitdefender, bao gồm tất cả các tính năng bảo vệ mà công ty cung cấp. Đây là sản phẩm hướng tới những người dùng cá nhân và gia đình cần sự bảo vệ tối đa cho tất cả các thiết bị và hoạt động trực tuyến của mình.
  • Bitdefender Premium Security: là một gói bảo mật cao cấp được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho người dùng cá nhân và gia đình. Nó bao gồm nhiều tính năng tiên tiến nhằm bảo vệ dữ liệu, thiết bị và sự riêng tư của người dùng.
  • Bitdefender Small Office Security: là một giải pháp bảo mật được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ và văn phòng, nhằm cung cấp sự bảo vệ toàn diện và dễ dàng quản lý cho môi trường làm việc.
  • BITDEFENDER FAMILY PACK: là một gói bảo mật toàn diện được thiết kế để bảo vệ tất cả các thiết bị của một gia đình. Nó cung cấp các tính năng bảo mật mạnh mẽ và linh hoạt, bao gồm bảo vệ máy tính, điện thoại di động, và máy tính bảng.
  • Bitdefender Total Security: là một trong những gói bảo mật toàn diện nhất của Bitdefender, cung cấp nhiều lớp bảo vệ cho tất cả các thiết bị của người dùng, bao gồm máy tính cá nhân, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Đây là một giải pháp bảo mật đa nền tảng, tương thích với Windows, macOS, Android và iOS.
  • BITDEFENDER Internet Security: là một giải pháp bảo mật toàn diện dành cho máy tính Windows, tập trung vào việc bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa trực tuyến như virus, phần mềm độc hại, ransomware, và các hành vi lừa đảo. Đây là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Bitdefender, cung cấp một loạt các tính năng mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của người dùng khi truy cập internet.
  • Bitdefender Antivirus Plus: là một giải pháp bảo mật cơ bản nhưng mạnh mẽ, được thiết kế để bảo vệ máy tính Windows khỏi các mối đe dọa trực tuyến như virus, phần mềm độc hại, ransomware và các tấn công mạng khác. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những người dùng cá nhân muốn bảo vệ thiết bị của mình mà không cần quá nhiều tính năng phức tạp.
  • Bitdefender Antivirus For Mac: là một giải pháp bảo mật được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy tính Mac khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Mặc dù máy tính Mac thường được coi là an toàn hơn so với các nền tảng khác, nhưng chúng vẫn có thể bị tấn công bởi các loại phần mềm độc hại và mối đe dọa khác.

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết các sản phẩm bảo mật cá nhân của Bitdefender:

Tính năngUltimate SecurityPremium SecuritySmall Office SecurityFamily PackTotal SecurityInternet SecurityAntivirus PlusAntivirus for Mac
Diệt Virus và Phần Mềm Độc Hại
Bảo Mật Internet
Bảo Vệ Thanh Toán Trực Tuyến
Quản Lý Mật Khẩu
Bảo Vệ Webcam và Micro
Chống Ransomware
Chống Thư Rác
Tường Lửa Cá Nhân
VPN Cao CấpKhông giới hạnKhông giới hạnKhông có200 MB/ngày200 MB/ngày200 MB/ngày200 MB/ngày200 MB/ngày
Bảo Vệ Trẻ Em
Chống đánh cấp dữ liệu
Bảo Vệ Mạng Wi-Fi
Hiệu Suất Hệ Thống
Cập Nhật Tự Động
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 24/7
Số Thiết Bị Bảo VệKhông giới hạnKhông giới hạnTối đa 20 thiết bịTối đa 15 thiết bịTối đa 5 thiết bịTối đa 3 thiết bịTối đa 3 thiết bịTối đa 3 thiết bị
Hệ Điều HànhWindows, macOS, Android, iOSWindows, macOS, Android, iOSWindows, macOS, Android, iOSWindows, macOS, Android, iOSWindows, macOS, Android, iOSWindowsWindowsmacOS
Giá BánCao nhấtCaoTrung bìnhTrung bìnhTrung bìnhThấpThấpTrung bình

Chú thích:

  • VPN Cao Cấp: VPN không giới hạn trong gói Ultimate Security và Premium Security, các gói khác có 200 MB/ngày.
  • Bảo Vệ Webcam và Micro: Không khả dụng trong Antivirus Plus và Antivirus for Mac.
  • Số Thiết Bị Bảo Vệ: Ultimate Security và Premium Security không giới hạn số lượng thiết bị, trong khi các gói khác có giới hạn cụ thể.
  • Hệ Điều Hành: Mỗi sản phẩm hỗ trợ các nền tảng khác nhau, với Antivirus for Mac dành riêng cho macOS.
  • Giá Bán: Giá tăng dần từ Antivirus Plus (thấp nhất) đến Ultimate Security (cao nhất).

Các sản phẩm Bitdefender cho doanh nghiệp

Điểm nổi bật

Các sản phẩm Bitdefender dành cho doanh nghiệp có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, mang đến cho doanh nghiệp giải pháp bảo mật toàn diện và hiệu quả.

Dưới đây là 1 vài điểm khác biệt chính:

Điểm nổi bật của Bitdefender dành cho doanh nghiệp:

1. Bảo mật nhiều lớp:

  • Bảo vệ điểm cuối: Bảo vệ máy tính cá nhân, máy chủ và thiết bị di động khỏi virus, phần mềm độc hại,ransomware và các mối đe dọa mạng khác.
  • Bảo vệ mạng: Bảo vệ mạng doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công mạng tinh vi như tấn công zero-day, tấn công APT và ransomware.
  • Quản lý tập trung: Quản lý tất cả các giải pháp bảo mật của Bitdefender từ một bảng điều khiển duy nhất, giúp đơn giản hóa việc quản lý và tiết kiệm thời gian.

2. Tính năng tiên tiến:

  • Giả lập hành vi: Phát hiện và chặn các mối đe dọa mới và chưa từng thấy trước đây bằng cách phân tích hành vi của chúng.
  • Chống lừa đảo: Bảo vệ người dùng khỏi các trang web lừa đảo và các nỗ lực đánh cắp thông tin.
  • Mã hóa dữ liệu: Mã hóa dữ liệu nhạy cảm để bảo vệ khỏi truy cập trái phép.
  • Quản lý lỗ hổng: Xác định và vá các lỗ hổng trong hệ thống để giảm thiểu nguy cơ bị tấn công.

3. Hiệu suất cao:

  • Sử dụng ít tài nguyên hệ thống: Bitdefender sử dụng ít tài nguyên hệ thống hơn các giải pháp bảo mật khác, giúp đảm bảo hiệu suất máy tính tối ưu.
  • Cập nhật tự động: Bitdefender tự động cập nhật các định nghĩa virus và phần mềm độc hại mới nhất để đảm bảo bảo vệ tốt nhất.

4. Khả năng mở rộng:

  • Có thể mở rộng để bảo vệ mọi quy mô doanh nghiệp: Bitdefender có thể được mở rộng để bảo vệ mọi quy mô doanh nghiệp, từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn.
  • Dễ dàng triển khai và quản lý: Bitdefender dễ dàng triển khai và quản lý, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian bảo trì.

5. Hỗ trợ chuyên nghiệp:

  • Hỗ trợ 24/7: Bitdefender cung cấp hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và chat trực tuyến.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Bitdefender có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề.

Các sản phẩm chính

Vui lòng click vào từng sản phẩm để đọc chi tiết tư vấn mua bản quyền mà GADITI đã biên soạn riêng cho từng sản phẩm:

  • Bitdefender GravityZone Business Security: là giải pháp bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp, giúp bảo vệ điểm cuối, máy chủ và thiết bị di động khỏi virus, phần mềm độc hại, ransomware và các mối đe dọa mạng khác. Thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ.
  • Bitdefender GravityZone Business Security Premium  : là phiên bản nâng cấp của GravityZone Business Security, cung cấp giải pháp bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp với các tính năng chuyên sâu hơn, hướng đến phòng thủ trước các mối đe dọa phức tạp. Thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • GravityZone Business Security Enterprise : là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm GravityZone, cung cấp giải pháp bảo mật toàn diện, mở rộng và linh hoạt cho các tổ chức lớn và doanh nghiệp phức tạp.Thích hợp cho doanh nghiệp lớn và rất lớn.

so sánh chi tiết giữa ba sản phẩm Bitdefender GravityZone Business Security, Bitdefender GravityZone Business Security Premium và Bitdefender GravityZone Business Security Enterprise từ góc nhìn của chuyên gia bảo mật và chủ doanh nghiệp:


Tính năng
Business SecurityBusiness Security PremiumBusiness Security Enterprise
Bảo Vệ Endpoint
Bảo Vệ Máy Chủ
Bảo Vệ Email
Quản Lý Thiết Bị Di Động
Quản Lý Ứng Dụng
Bảo Vệ Mạng và Tường Lửa
Bảo Vệ Ransomware
Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân
Bảo Vệ Dữ Liệu Điểm Kết Nối
Quản Lý Điểm Kết Nối
Bảo Vệ Dữ Liệu Tài Chính và Cá Nhân
Bảo Vệ Dữ Liệu Khách Hàng và Kinh Doanh
Quản Lý Từ Xa
Bảo Vệ Cho Hệ Thống Văn Phòng
Bảo Vệ Thông Tin Khách Hàng
Hỗ Trợ Kỹ ThuậtCơ bảnNâng caoNâng cao
Cập Nhật và Bản Vá Tự Động
Tích Hợp với Các Hệ Thống Quản Lý
Quản Lý Chính Sách An Toàn
Quản Lý Mối Đe Dọa
Giá CảThấpTrung bìnhCao

Chú thích:

  • Bảo Vệ Endpoint: Bảo vệ máy tính và thiết bị kết nối trong một mạng doanh nghiệp.
  • Bảo Vệ Máy Chủ: Bảo vệ các máy chủ trong mạng doanh nghiệp.
  • Bảo Vệ Email: Bảo vệ chống lại các mối đe dọa qua email.
  • Quản Lý Thiết Bị Di Động: Quản lý các thiết bị di động trong mạng doanh nghiệp.
  • Quản Lý Ứng Dụng: Quản lý ứng dụng được cài đặt trên máy tính và thiết bị di động.
  • Bảo Vệ Mạng và Tường Lửa: Bảo vệ mạng và thiết lập tường lửa để ngăn chặn các tấn công từ bên ngoài.
  • Bảo Vệ Ransomware: Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công ransomware.
  • Quản Lý Từ Xa: Quản lý từ xa các thiết bị trong mạng doanh nghiệp.
  • Bảo Vệ Cho Hệ Thống Văn Phòng: Bảo vệ các hệ thống và dữ liệu trong môi trường văn phòng.
  • Bảo Vệ Thông Tin Khách Hàng: Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng theo tiêu chuẩn tuân thủ GDPR và các quy định khác.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật: Mức độ hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp cho khách hàng.
  • Cập Nhật và Bản Vá Tự Động: Khả năng tự động cập nhật và áp dụng các bản vá bảo mật mới.
  • Tích Hợp với Các Hệ Thống Quản Lý: Khả năng tích hợp với các hệ thống quản lý doanh nghiệp khác.
  • Quản Lý Chính Sách An Toàn: Khả năng quản lý và thiết lập các chính sách an toàn trong mạng doanh nghiệp.
  • Quản Lý Mối Đe Dọa: Khả năng quản lý và giám sát các mối đe dọa trong mạng doanh nghiệp.

Các sản phẩm bổ sung và gói add-on

Vui lòng click vào từng sản phẩm để đọc chi tiết tư vấn mua bản quyền mà GADITI đã biên soạn riêng cho từng sản phẩm:

  • GravityZone XDR: là giải pháp bảo mật thế hệ tiếp theo của Bitdefender, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện cho doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa an ninh mạng ngày càng tinh vi. XDR vượt ra khỏi khả năng bảo vệ điểm cuối (endpoint) truyền thống, tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp một cái nhìn tổng thể về hoạt động an ninh mạng trong toàn bộ doanh nghiệp.
  • GravityZone Security EDR Cloud: là giải pháp bảo mật điểm cuối thế hệ tiếp theo (Next-Gen Endpoint Protection) được cung cấp dưới dạng dịch vụ đám mây (Cloud-Delivered), giúp doanh nghiệp bảo vệ hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng ngày càng tinh vi.
  • Bitdefender Security for Amazon Web Services (AWS) : là giải pháp bảo mật đám mây được thiết kế để bảo vệ các instance Amazon EC2 của bạn trên nền tảng điện toán đám mây Amazon Web Services (AWS).

Bảng dữ liệu so sánh:

Sản phẩmMô tảLý do mua
GravityZone XDRGiải pháp bảo mật thế hệ tiếp theo cho doanh nghiệp, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện khỏi các mối đe dọa an ninh mạng.Phát hiện và phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa mới và chưa từng được biết đến. Tầm nhìn toàn diện về hoạt động an ninh mạng trong toàn bộ doanh nghiệp. Giảm thiểu chi phí bảo mật. Tự động hóa các tác vụ bảo mật.
GravityZone Security EDR CloudGiải pháp bảo mật điểm cuối thế hệ tiếp theo được cung cấp dưới dạng dịch vụ đám mây, giúp bảo vệ doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa mạng ngày càng tinh vi.Dễ triển khai và quản lý. Hiệu suất cao. Tiết kiệm chi phí. Cập nhật liên tục với các tính năng và bản vá lỗi mới nhất.
Bitdefender Security for Amazon Web Services (AWS)Giải pháp bảo mật đám mây được thiết kế để bảo vệ các instance Amazon EC2 của bạn trên nền tảng điện toán đám mây Amazon Web Services (AWS).Nâng cao bảo mật cho hạ tầng đám mây. Tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu. Giảm thiểu chi phí liên quan đến việc khắc phục sự cố an ninh mạng. Dễ dàng triển khai và quản lý. Tiết kiệm tài nguyên.

Các add-on gia tăng bảo mật:

  • GravityZone Patch Management: là một mô-đun bổ sung cho nền tảng bảo mật GravityZone, giúp các tổ chức tự động hóa và quản lý hiệu quả việc vá lỗi cho hệ điều hành và ứng dụng trên Windows.
  • GravityZone Security for Virtualized Environments :là giải pháp bảo mật được thiết kế chuyên biệt để bảo vệ dữ liệu và khối lượng công việc (workload) trong môi trường ảo hóa của doanh nghiệp.
  • GravityZone Full Disk Encryption : là giải pháp mã hóa toàn bộ ổ cứng (full disk encryption) được tích hợp vào nền tảng bảo mật GravityZone của Bitdefender. Phần mềm add-on này giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trên ổ cứng của thiết bị đầu cuối (endpoint) khỏi truy cập trái phép, ngay cả khi thiết bị bị mất hoặc đánh cắp.
  • GravityZone Security for Exchange Servers :là giải pháp bảo mật được thiết kế để bảo vệ máy chủ Microsoft Exchange của doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa email.
  • GravityZone Security for Mobile : là giải pháp bảo mật di động giúp doanh nghiệp bảo vệ thiết bị di động của nhân viên khỏi các mối đe dọa an ninh mạng ngày càng gia tăng.
  • GravityZone Email Security : là giải pháp bảo mật email được thiết kế để bảo vệ hệ thống email của doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa mạng ngày càng tinh vi.

Bảng dữ liệu:

Gói Add-onMô tảLý do mua
GravityZone Patch ManagementQuản lý bản vá lỗi tự động cho hệ điều hành và ứng dụng Windows.Giảm thiểu nguy cơ bảo mật do lỗ hổng phần mềm. Tiết kiệm thời gian và công sức cho bộ phận IT. Tăng hiệu quả hoạt động chung của doanh nghiệp. Tuân thủ các quy định về bảo mật.
GravityZone Security for Virtualized Environments (SVE)Bảo vệ dữ liệu và khối lượng công việc trong môi trường ảo hóa.Nâng cao hiệu suất và giảm thiểu chi phí cho môi trường ảo hóa. Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm khỏi truy cập trái phép. Ngăn chặn kẻ tấn công di chuyển ngang giữa các máy ảo. Tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu.
GravityZone Full Disk Encryption (FDE)Mã hóa toàn bộ ổ cứng của thiết bị đầu cuối để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.Giảm thiểu rủi ro vi phạm dữ liệu do mất hoặc đánh cắp thiết bị. Tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu. Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm như thông tin tài chính, hồ sơ y tế và dữ liệu cá nhân.
GravityZone Security for Exchange ServersBảo vệ máy chủ Microsoft Exchange khỏi các mối đe dọa email.Nâng cao an ninh email và bảo vệ dữ liệu quan trọng. Tăng năng suất người dùng bằng cách giảm thiểu thời gian xử lý email rác và độc hại. Tuân thủ các quy định về lưu trữ và bảo mật email. Giảm thiểu chi phí liên quan đến việc khắc phục sự cố an ninh email.
GravityZone Security for MobileBảo vệ thiết bị di động của nhân viên khỏi các mối đe dọa an ninh mạng.Giảm thiểu rủi ro vi phạm dữ liệu di động. Bảo vệ thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp. Tăng năng suất nhân viên bằng cách cho phép họ truy cập dữ liệu và hệ thống của doanh nghiệp một cách an toàn. Tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu di động.
GravityZone Email SecurityBảo vệ hệ thống email của doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa mạng.Nâng cao an ninh email và bảo vệ dữ liệu quan trọng. Tăng năng suất người dùng bằng cách giảm thiểu thời gian xử lý email rác và độc hại. Bảo vệ danh tiếng thương hiệu khỏi các cuộc tấn công BEC. Tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu email. Giảm thiểu chi phí liên quan đến việc khắc phục sự cố an ninh email.

Kết luận:

Các gói add-on Bitdefender GravityZone cung cấp nhiều tính năng bảo mật nâng cao để giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu, hệ thống và nhân viên khỏi các mối đe dọa an ninh mạng ngày càng gia tăng. Việc lựa chọn gói add-on nào phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp bên cạnh các gói Bitdefender GravityZone chính.

Chính sách cấp phép

Tính năngGravityZone Business SecurityGravityZone Business Security PremiumGravityZone Business Security Enterprise
Mô hình triển khaiOn-premiseOn-premiseOn-premise
Loại cấp phépPer DevicePer DevicePer Device
Đơn vị cấp phépThiết bịThiết bịThiết bị
Tính năng chínhBảo vệ chống virus, malware, ransomware, phishing. <br> Firewall và Kiểm soát ứng dụng. <br> Quản lý tập trung.Tất cả tính năng của Business Security. Exploit Mitigation (Giảm thiểu lỗ hổng). Web Threat Protection (Bảo vệ web). Advanced Anti-Bot (Chống bot nâng cao). Sandbox Analyzer (Phân tích Sandbox).Tất cả tính năng của Business Security Premium. Endpoint Risk Analytics (Phân tích rủi ro Endpoint). EDR (Phát hiện và phản ứng Endpoint). Machine Learning (Học máy).
Giá tham khảo~$40/thiết bị/năm~$60/thiết bị/năm~$80/thiết bị/năm
Đối tượng phù hợpDoanh nghiệp nhỏ và vừa (SMB) cần bảo vệ cơ bản.Doanh nghiệp SMB yêu cầu bảo vệ nâng cao.Doanh nghiệp lớn yêu cầu bảo vệ toàn diện và EDR.

Lợi ích:

  • GravityZone Business Security: Phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa cần bảo vệ cơ bản với giá cả hợp lý.
  • GravityZone Business Security Premium: Cung cấp khả năng bảo vệ nâng cao hơn Business Security với các tính năng như Exploit Mitigation, Web Threat Protection, Advanced Anti-Bot và Sandbox Analyzer. Phù hợp với doanh nghiệp SMB yêu cầu bảo vệ toàn diện hơn.
  • GravityZone Business Security Enterprise: Cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện nhất với các tính năng như Endpoint Risk Analytics, EDR và Machine Learning. Phù hợp với doanh nghiệp lớn yêu cầu khả năng phát hiện và phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa tiên tiến.
Tính năngGravityZone XDRGravityZone Security EDR CloudBitdefender Security for Amazon Web Services (AWS)
Mô hình triển khaiOn-premise & CloudCloudCloud
Loại cấp phépPer DevicePer DevicePer Protected Resource
Đơn vị cấp phépThiết bịThiết bịTài nguyên được bảo vệ (instance EC2)
Tính năng chínhTất cả tính năng của Business Security Enterprise. XDR (Phát hiện và phản ứng mở rộng). Tầm nhìn toàn diện về hoạt động an ninh mạng. Phân tích mối đe dọa nâng cao.Tất cả tính năng của Business Security Premium (trừ Sandbox Analyzer). EDR đám mây (Cloud-delivered EDR). Dễ dàng triển khai và quản lý. Cập nhật liên tục.Bảo vệ instance EC2. Antivirus và Anti-malware. Giám sát hành vi. Ngăn chặn vi phạm dữ liệu. Kiểm soát thiết bị.
Giá tham khảo~$120/thiết bị/năm~$50/thiết bị/năm~$15/instance/năm
Đối tượng phù hợpDoanh nghiệp lớn yêu cầu khả năng phát hiện và phản ứng mở rộng.Doanh nghiệp mọi quy mô cần EDR đám mây dễ quản lý.Doanh nghiệp sử dụng AWS cần bảo vệ instance EC2.
Tính năngGravityZone Patch ManagementGravityZone Security for Virtualized Environments (SVE)GravityZone Full Disk Encryption (FDE)GravityZone Security for Exchange ServersGravityZone Security for MobileGravityZone Email Security
Mô hình triển khaiOn-premiseOn-premiseOn-premiseOn-premiseĐa nền tảngOn-premise
Loại cấp phépPer Managed DevicePer vCPU SocketPer Managed DevicePer Exchange ServerPer DevicePer User
Đơn vị cấp phépThiết bị được quản lýSocket CPU ảoThiết bị được quản lýMáy chủ ExchangeThiết bị di độngNgười dùng
Tính năng chínhQuản lý bản vá lỗi tự động cho hệ điều hành và ứng dụng Windows.Bảo vệ dữ liệu và khối lượng công việc trong môi trường ảo hóa.Mã hóa toàn bộ ổ cứng của thiết bị đầu cuối.Bảo vệ máy chủ Microsoft Exchange khỏi các mối đe dọa email.Bảo vệ thiết bị di động khỏi các mối đe dọa.Bảo vệ toàn diện hộp thư email doanh nghiệp.
Giá tham khảo~$20/thiết bị/năm~$30/vCPU socket/năm~$45/thiết bị/năm~$70/máy chủ Exchange/nămLiên hệ Liên hệ
Đối tượng phù hợpDoanh nghiệp mọi quy mô muốn tự động hóa việc vá lỗi.Doanh nghiệp sử dụng môi trường ảo hóa cần bảo mật.Doanh nghiệp cần bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trên thiết bị.Doanh nghiệp sử dụng Exchange Server cần bảo mật email.Doanh nghiệp cần bảo vệ thiết bị di động của nhân viên.Doanh nghiệp cần bảo vệ hộp thư email khỏi các mối đe dọa.

Công nghệ Bitdefender

Vui lòng tham khảo các bài viết mà GADITI đã viết sau:

Mua bản quyền Bitdefender

GADITI là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm bản quyền & dịch vụ IT cho doanh nghiệp SMB. Với thế mạnh là đội ngũ chuyên gia CNTT chuyên nghiệp, đã qua đào tạo bài bản & được cấp chứng chỉ quốc tế và trong nước, chúng tôi có thể giúp bạn mua bản quyền, gia hạn, nâng cấp với báo giá tốt nhất tất cả các sản phẩm Bitdefender, đặc biệt là doanh nghiệp được miễn phí hỗ trợ cài đặt và khắc phục sự cố.

Lợi ích của khách hàng khi mua bản quyền tại GADITI:

  • Giá License cạnh tranh, chúng tôi giúp khách hàng tối ưu chi phí vận hành nhất có thể, đồng thời đưa ra tư vấn cấp phép bản quyền tốt nhất.
  • Minh bạch về giá giấy phép bản quyền, miễn phí tư vấn.
  • Giảm chi phí, tối ưu hệ thống công nghệ doanh nghiệp từ chuyên gia IT.
  • Đối tác của Microsoft có năng lực được chứng nhận, nếu bạn cần hỗ trợ từ các chuyên gia bảo mật.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GADITI

  • Địa chỉ: 161E1 Trung Mỹ Tây 13A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 039.8686.950
  • Mail: info@gaditi.com
5/5 - (1 bình chọn)

Đăng ký dùng thử sản phẩm

6 + 3 =

Tư vấn mua bản quyền ManageEngine cho doanh nghiệp

Tư vấn mua bản quyền ManageEngine cho doanh nghiệp

Tư vấn mua, báo giá bản quyền phần mềm ManageEngine cho doanh nghiệp. Bài viết giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trước khi mua hàng các phần mềm của ManageEngine nổi tiếng hàng đầu của hãng bao gồm: ManageEngine OpManager, ManageEngine ServiceDesk Plus, ManageEngine...

Tư vấn mua bản quyền Endpoint DLP Plus ManageEngine

Tư vấn mua bản quyền Endpoint DLP Plus ManageEngine

Trong các cuộc tấn công mạng, dữ liệu của tổ chức luôn là mục tiêu hàng đầu của hacker, do đó, phát triển các chiến lược bảo vệ dữ liệu hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn. Tuy nhiên, với khối lượng thông tin mới và chưa...

Tư vấn mua bản quyền Browser Security Plus

Tư vấn mua bản quyền Browser Security Plus

Thách thức của thời đại Ngày nay, nhân viên muốn hoàn thành công việc bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, do đó, tính di động và điện toán đám mây đã trở thành một phần không thể thiếu của mọi tổ chức. Điều này khiến trình duyệt trở thành công cụ chính để truy cập công...

Dịch vụ hỗ trợ lắp đặt, cấu hình NAS cho doanh nghiệp

Dịch vụ hỗ trợ lắp đặt, cấu hình NAS cho doanh nghiệp

Khi mới trang bị thiết bị lưu trữ Nas Synonogy, không phải cứ mua về rồi bấm nút nguồn lên là có thể sử dụng được ngay, mà bạn cần thực hiện các bước thiết lập cơ bản cũng như tham khảo cách dùng từ hãng NAS. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn vấn đề này. Bạn đang...

Tư vấn mua bản quyền Application Control Plus

Tư vấn mua bản quyền Application Control Plus

Một điểm kiểm tra ảo cho tất cả các ứng dụng của danh nghiệp với trình quản lý quyền tích hợp sẵn. Application Control Plus tự động đặt các ứng dụng vào danh sách cho phép và danh sách chặn dựa trên các quy tắc kiểm soát đã được chỉ định. Được nâng cao với tính năng...

Tư vấn mua bản quyền Device Control Plus

Tư vấn mua bản quyền Device Control Plus

Với bất kỳ thiết bị di động nào như USB, việc đánh cắp dữ liệu chỉ là một bước đơn giản đó là cắm USB vào máy tính. ManageEngine Device Control Plus là một giải pháp toàn diện về kiểm soát thiết bị và quản lý truy cập tệp tin, cho phép bạn kiểm soát, chặn và giám sát...