So sánh ChatGPT Plus với Copilot Pro: AI nào tốt hơn? đáng tiền mua hơn?

Tháng mười 27, 2024

ChatGPT Plus là dịch vụ trả phí của OpenAI, cung cấp trải nghiệm nâng cao với tốc độ phản hồi nhanh hơn, trong những thời điểm cao điểm, người dùng miễn phí có thể gặp phải tình trạng chậm trễ hoặc không thể truy cập. ChatGPT Plus giúp đảm bảo rằng người dùng trả phí vẫn có trải nghiệm mượt mà và ổn định hơn.

ChatGPT Plus là gì

Copilot Pro của Microsoft là gì?

Copilot Pro là phiên bản nâng cao của Microsoft Copilot, cung cấp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ hơn trong các ứng dụng Microsoft 365, giúp tự động hóa tác vụ và nâng cao hiệu suất làm việc.

Copilot Pro là gì

ChatGPT Plus của OpenAI và Copilot Pro của Microsoft là hai cái tên hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cả hai nền tảng đều được xây dựng dựa trên các phiên bản của GPT-4. Tuy nhiên, mặc dù dữ liệu đào tạo cơ bản thì tương tự nhau, nhưng hai nền tảng AI này vẫn có một số khác biệt đáng chú ý có thể ảnh hưởng đến việc đưa ra lựa chọn nào sẽ hợp lý hơn với mức chi tiêu cho gói đăng ký là 20 đô la mỗi tháng.

So sánh ChatGPT Plus và Copilot Pro có những đặc điểm giống và khác nhau như thế nào

Chúng tôi đã tạo một cuộc so tài giữa ChatGPT Plus và Copilot Pro bằng cách đưa cho cả hai chương trình cùng nhận các yêu cầu giống nhau. Cả hai đều sử dụng mô hình GPT-4 và mô hình DALL-E, nhưng Copilot vừa mở rộng khả năng sử dụng GPT-4 Turbo cho cả khách hàng dùng miễn phí, động thái này giúp sản phẩm của Microsoft có thêm chút lợi thế về tốc độ. Tuy nhiên, đó không phải là sự khác biệt duy nhất, giao diện người dùng, các tính năng tích hợp và chính sách của 2 chatbot AI này có sự khác biệt rõ rệt. ChatGPT có xu hướng đưa ra câu trả lời dài dòng hơn nhưng cung cấp ngôn ngữ mô tả phong phú và cấu trúc câu đa dạng hơn. Ngược lại, Copilot cung cấp nhiều công cụ hơn trong ứng dụng AI và được tích hợp vào nhiều nơi hơn, như Word và Outlook.

Với cả hai gói đăng ký có giá 20 đô la mỗi tháng và sử dụng mô hình GPT-4 và mô hình DALL-E, những khác biệt giữa ChatGPT Plus và Copilot Pro giúp cho một trong hai trở thành lựa chọn tốt hơn.

So sánh về tính năng tìm kiếm hình ảnh của ChatGPT Plus và Copilot Pro

Cả hai chatbot đều gặp phải những khó khăn chung mà hầu hết AI tạo sinh đều gặp phải, điều này có vẻ khá phổ biến trong lĩnh vực AI tạo sinh — không chatbot nào có thể viết đúng “happy birthday” trong chính hình ảnh khi chúng tôi yêu cầu tạo thiệp sinh nhật. Tương tự, cả hai đều gặp khó khăn với hình ảnh bàn tay người và việc mô tả con người theo một cách tự nhiên nhất.

so sánh tính năng tìm kiếm hình ảnh copilot vs chatgpt

Mặc dù cả hai nền tảng có những khó khăn tương tự nhau, nhưng khi nhìn vào các công cụ tích hợp thì Copilot vượt trội hơn. AI của Microsoft tạo ra bốn tùy chọn hình ảnh, trong khi ChatGPT chỉ tạo ra một. Nhưng lợi ích thực sự của Copilot đến từ các công cụ tích hợp, các kiểu tích hợp cho phép chuyển sang một thể loại khác như tranh màu hoặc pixel art. Chúng tôi thậm chí có thể nhấp vào hình ảnh để tạo hiệu ứng làm mờ nền hoặc hiệu ứng nổi bật về màu sắc, hoặc chuyển sang tỉ lệ khung hình vuông, mà tất cả đều không cần rời khỏi Copilot.

Điều mà chúng tôi cảm thấy ChatGPT làm tốt nhất là tạo ra được phong cách chính xác theo yêu cầu đúng ngay từ lần thử đầu tiên. Khi chúng tôi yêu cầu một hình ảnh màu nước, ChatGPT đã tạo ra đúng hình ảnh đó. Trong khi đó, Copilot lại tạo ra một hình ảnh không giống gì màu nước. Với Copilot, chúng tôi có thể sử dụng các công cụ tích hợp để chọn một phong cách, và kết quả sau đó gần hơn với những gì mong muốn. Tuy nhiên, hình ảnh màu nước của Copilot lại có các đường viền đen, giống với nghệ thuật truyện tranh hơn là với một bức tranh thực thụ.

So sánh về khả năng viết

so sánh về khả năng viết copilot vs chatgpt

Bài kiểm tra viết: ChatGPT nói dài dòng, nhưng uyển chuyển hơn, Copilot có thể bổ sung thêm những thông tin gần đây

ChatGPT thường có xu hướng cho câu trả lời dài dòng hơn nếu bạn không yêu cầu một độ dài cụ thể. Tuy nhiên, chương trình từ OpenAI cũng sản xuất nội dung trau chuốt hơn. Phong cách viết của ChatGPT, cho cả các nhiệm vụ kinh doanh và sáng tạo, chứa đựng nhiều cấu trúc câu đa dạng hơn, ít sử dụng cách viết bị động và ngôn ngữ mô tả phong phú hơn.

Ngược lại, khi được giao viết một câu chuyện ngắn về một ngôi nhà ma ám, Copilot bắt đầu bằng “ngày xửa ngày xưa” và kết thúc bằng “hạnh phúc mãi mãi về sau” tạo ra một sự pha trộn kỳ lạ giữa các chủ đề kinh dị và kể chuyện cổ tích. Copilot làm tốt hơn một chút khi chuyển từ phong cách hội thoại nhanh sang sáng tạo, nhưng chúng tôi vẫn thích câu chuyện của ChatGPT hơn. Copilot cũng đã hiểu sai yêu cầu khi nhờ viết một bức thư giới thiệu cho một đồng nghiệp cũ, lại viết thành thư gửi cho chúng tôi thay vì được viết từ chúng tôi.

So sánh khả năng tư vấn 

Một lĩnh vực mà Copilot thực hiện tốt hơn là lấy thông tin gần đây nhất. Khi được yêu cầu, ChatGPT đã đưa ra được nhiều thông tin hơn về iPhone 15 Pro, nhưng lại cho rằng chiếc điện thoại chưa được công bố và nhắc chúng tôi kiểm tra thông số kỹ thuật. Copilot dường như làm tốt hơn trong việc tích hợp thông tin mới, thêm các thông số về smartphone ngay từ lần đầu. Cả hai chương trình đều sai khi cho rằng phiên bản Pro sử dụng chipset A16, điều này nhắc nhở người dùng luôn kiểm tra dữ liệu thực tế khi sử dụng AI.

so sánh về khả năng tư vấn copilot vs chatgpt

Bài kiểm tra tư vấn: ChatGPT thường đưa ra nhiều lựa chọn hơn. Nhưng Co-Pilot vẫn có những lời khuyên hợp lý

Khi được yêu cầu viết một email chuyên nghiệp, ChatGPT có xu hướng đưa ra câu trả lời dài dòng hơn. Khi chúng tôi hỏi về ý tưởng quà tặng, Chatbot đã đưa ra nhiều ý tưởng hơn so với Copilot.

Tuy nhiên, hai chương trình này khá giống nhau trong việc trò chuyện và xin lời khuyên. Chúng tôi có thể yêu cầu một số ý tưởng cụ thể và nhận được kết quả tương tự. ChatGPT liệt kê nhiều lựa chọn hơn, nhưng cả hai đều đưa ra những lời khuyên khá chung chung khi chúng tôi hỏi về ý tưởng quà tặng và mẹo phỏng vấn xin việc.

Mặc dù ChatGPT đến từ OpenAI, công ty phát triển mô hình GPT-4, nhưng điều bất ngờ chính là Copilot là sản phẩm đầu tiên sử dụng mô hình GPT-4 Turbo. Tuy phiên bản nâng cấp này đã có cho người dùng beta của ChatGPT Pro, nhưng Copilot đã tích hợp phiên bản Turbo cho người tiêu dùng trước, giúp việc trả lời câu hỏi nhanh hơn.

Khi chúng tôi yêu cầu một bài thơ, Copilot đã hoàn thành và thêm bốn hình ảnh (mà chúng tôi không yêu cầu) trước khi ChatGPT kịp kết thúc văn bản. Nhìn chung, Copilot dường như hoàn thành nhanh hơn.

Copilot có ba phong cách trò chuyện để lựa chọn, giúp bạn ưu tiên tốc độ, sự sáng tạo hoặc độ chính xác.

ChatGPT có vẻ hay gặp tình trạng đứng máy hơn. Nó bị giới hạn ở 40 tin nhắn trong vòng ba giờ. Microsoft không đưa ra một con số cụ thể cho Copilot, nhưng công ty gần đây đã gỡ bỏ giới hạn 300 tin nhắn mỗi ngày cho gói miễn phí.

Kiểm tra về đạo đức

Kiểm tra về đạo đứa của copilot vs chatgpt

Bài kiểm tra đạo đức: Cả hai chatbot đều sử dụng dữ liệu đào tạo tương tự. Nhưng ChatGPT có nhiều hạn chế về nội dung hơn

Cả hai chatbot đều sử dụng mô hình GPT-4, nhưng sự khác biệt về đạo đức giữa hai nền tảng nằm ở quy định nội dung của từng công ty. Cả hai chatbot đều không từ chối tạo hình ảnh theo phong cách của Van Gogh. Tuy nhiên, khi chúng tôi yêu cầu một hình ảnh lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật và từ những sáng tác mới nhất của họ trong thời gian gần đây, thì ChatGPT đã từ chối, vì việc bắt chước phong cách của một nghệ sĩ cụ thể là trái với các quy định về nội dung.

So sánh quyền riêng tư

so sánh về quyền riêng tư copilot vs chatgpt

Bài kiểm tra quyền riêng tư: Copilot không sử dụng dữ liệu để đào tạo. Nhưng cả hai nền tảng đều có một số kiểm soát dữ liệu

Cả ChatGPT và Copilot đều cho phép người dùng xóa các cuộc trò chuyện trước đó. ChatGPT sẽ tự động xóa dữ liệu của bạn sau 30 ngày nếu bạn tắt lịch sử trò chuyện. Copilot có một trung tâm bảo mật, nơi người dùng có thể truy cập và xóa dữ liệu của họ một cách thủ công, nhưng việc này cũng xóa lịch sử tìm kiếm trên Bing.

Microsoft cho biết họ không sử dụng dữ liệu nhập vào Copilot để đào tạo, vì hệ thống này dựa trên dữ liệu đào tạo từ OpenAI. ChatGPT sẽ sử dụng dữ liệu của bạn cho việc đào tạo, nhưng người dùng có thể tắt tùy chọn này trong cài đặt.

So sánh về tính năng bổ sung 

so sánh về tính năng bổ sung copilot vs chatgpt

Bài kiểm tra tính năng bổ sung: Copilot có nhiều tích hợp hơn. Nhưng ChatGPT có nhiều GPT tùy chỉnh hơn và ít quảng cáo hơn›

Copilot được tích hợp vào nhiều ứng dụng hơn. Bạn có thể sử dụng Copilot trong Word và PowerPoint nếu có đăng ký Microsoft 365. Microsoft cũng tích hợp AI vào email Outlook. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải sao chép và dán nội dung do AI viết vào email, trình soạn thảo văn bản hay bài thuyết trình. Bạn không cần phải chuyển đổi giữa ứng dụng Copilot và chương trình đang sử dụng.

Copilot cũng có nhiều công cụ tích hợp hơn. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh ngay trong công cụ tạo hình mà không cần rời khỏi ứng dụng. Copilot Notebook cho phép bạn tạo nội dung mà không cần trải nghiệm trò chuyện, cho phép mô tả dài hơn về những gì bạn muốn AI viết cho mình.

Trong khi ChatGPT không có những tích hợp này, nhưng nó lại có nhiều lựa chọn GPT tùy chỉnh hơn. Phần Explore GPT có nhiều tùy chọn khác nhau thuộc nhiều thể loại, trong khi Copilot chỉ bao gồm một số công cụ như Copilot, Designer, Vacation Planner, Cooking Assistant và Fitness Trainer.

Bên cạnh đó ChatGPT cũng không có quảng cáo trong ứng dụng di động trả phí hoặc trên nền tảng web. Trong khi đó, Copilot thường chèn một số liên kết và quảng cáo hình ảnh sau gần như mỗi lần tạo nội dung, điều này có thể gây phiền toái cho người dùng.

so sánh copilot vs chatgpt

Kết luận: Dịch vụ đăng ký chatbot AI nào là tốt nhất? CoPilot có phiên bản dùng thử miễn phí và nhanh hơn, và phiên bản miễn phí sử dụng GPT-4

Dù có cùng nguồn dữ liệu đào tạo, ChatGPT Plus và Copilot Pro đều có những đặc điểm riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn chatbot nào phù hợp hơn. Cả hai đều có chi phí 20 đô la mỗi thángtuy nhiên Microsoft là bên duy nhất có gói dùng thử miễn phí một tháng khi tải ứng dụng di động.

Với sự tích hợp vào Microsoft 365, Copilot là lựa chọn tốt hơn cho những người dùng đã có đăng ký bộ công cụ của thương hiệu như Word và PowerPoint. Mặc dù AI là một chi phí bổ sung cho Microsoft 365, nhưng sự tích hợp này giúp giảm thiểu việc chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau.

Copilot cũng là hệ thống AI nhanh hơn trong hai hệ thống, với ít giới hạn tin nhắn hơn. Chatbot của Microsoft có nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh tích hợp hơn để sử dụng với đồ họa DALL-E. Giao diện người dùng cũng có một Copilot Notebook riêng biệt, cho phép tạo văn bản mà không cần trải nghiệm giống như trò chuyện.

Phiên bản miễn phí của Copilot sử dụng mô hình GPT-4, trong khi ChatGPT sử dụng phiên bản cũ hơn là GPT-3.5 cho những người dùng không trả phí.Điều này giúp cho Copilot cung cấp kết quả tốt hơn và nhanh hơn cho những ai không muốn chi trả phí. Tuy nhiên, quyền truy cập miễn phí vào GPT-4 và GPT-4 Turbo bị giới hạn trong thời gian thấp điểm, và tùy chọn miễn phí cũng không bao gồm các tính năng tích hợp với Microsoft 365.

Copilot Pro so với ChatGPT Plus: Chatbot AI nào xứng đáng với 20 đô la mỗi tháng của bạn?

Các gói đăng ký Microsoft và OpenAI này có giá tương đương, vậy bạn sẽ chọn công cụ AI nào? Điều đó phụ thuộc vào các tính năng quan trọng nhất đối với bạn. Hãy cùng xem xét các tùy chọn của bạn.

Copilot của Microsoft và ChatGPT của OpenAI đều có phiên bản miễn phí và trả phí. Với 20 đô la mỗi tháng, bạn có thể đăng ký Copilot Pro hoặc ChatGPT Plus để trải nghiệm một loạt các tính năng AI nâng cao mà không có trong các phiên bản miễn phí.

Với bất kỳ gói đăng ký nào, bạn có thể truy cập vào GPT-4 Turbo và GPT-4o, nhận thông tin theo thời gian thực, tạo hình ảnh với DALL-E 3, và phân tích các loại tài liệu và tệp cụ thể. Cả Copilot Pro và ChatGPT Plus đều có những lợi thế riêng, dưới đây là những tổng hợp cơ bản nhất để quyết định lựa chọn nào là tốt hơn cho bạn.

Ban đầu, Copilot Pro yêu cầu phải có đăng ký Microsoft 365 để sử dụng các kỹ năng AI trong Word, Excel, OneNote và các ứng dụng khác trong bộ công cụ. Giờ đây, bạn có thể làm việc với Copilot Pro không chỉ trong phiên bản trả phí trên máy tính mà còn trong phiên bản web miễn phí của Microsoft 365, chỉ cần có một tài khoản Microsoft.

Về phần ChatGPT, OpenAI đã thêm một số ưu đãi từ phiên bản Plus vào phiên bản miễn phí. Phiên bản miễn phí hiện cung cấp quyền truy cập hạn chế vào một số tính năng, bao gồm mô hình GPT-4o mới nhất, phân tích dữ liệu nâng cao, tải tệp, duyệt web và các GPT tùy chỉnh từ cửa hàng GPT.

Lợi ích của ChatGPT Plus

Lợi ích của ChatGPT Plus và Copilot Pro

ChatGPT Plus bao gồm các lợi ích sau:

  • Truy cập chung vào ChatGPT, ngay cả trong thời gian cao điểm
  • Truy cập đầy đủ vào GPT-4, GPT-4 Turbo và GPT-4o
  • Thời gian phản hồi nhanh hơn
  • Quyền truy cập sớm vào các tính năng mới
  • Khả năng phân tích nhiều loại tệp khác nhau
  • Tạo hình ảnh AI với tối đa 200 hình mỗi ngày
  • Truy cập vào GPT Store, với hơn ba triệu GPT tùy chỉnh có sẵn
  • Khả năng tạo GPT tùy chỉnh của riêng bạn

Copilot Pro mang lại một số lợi ích chính:

  • Hiệu suất nhanh hơn và quyền truy cập ưu tiên vào GPT-4, GPT-4 Turbo và GPT-4o trong thời gian cao điểm
  • Có sẵn trong các ứng dụng Microsoft 365 trên máy tính (cần đăng ký) và web (cần tài khoản Microsoft)
  • Tạo hình ảnh AI nhanh hơn với 100 lượt tăng tốc (100 hình) mỗi ngày bằng cách sử dụng Designer (trước đây là Bing Image Creator)

ChatGPT Plus và Copilot Pro có thể đáp ứng được những yêu cầu nào

Trước đây, Microsoft đã cung cấp cho người dùng Pro một Copilot Builder để tạo GPT tùy chỉnh cho mục đích cá nhân hoặc chia sẻ với những người khác. Vào tháng 7 năm 2024, Microsoft đã ngừng cung cấp Copilot Builder và xóa tất cả các GPT liên quan.

  1. Bạn muốn phân tích và đặt câu hỏi về bất kỳ loại tệp nào

Copilot Pro giới hạn khả năng phân tích được hỗ trợ bởi AI chỉ cho hình ảnh và các tệp Microsoft Office. Với ChatGPT Plus, bạn có thể tải lên và phân tích nhiều loại tệp hơn, bao gồm tệp Microsoft Office, tệp văn bản, PDF, hình ảnh, tệp âm thanh, tệp mã và tệp lưu trữ.

  1. Bạn muốn truy cập vào các GPT tùy chỉnh từ GPT Store

OpenAI cung cấp một cửa hàng GPT nơi bạn có thể duyệt và tìm kiếm các GPT tùy chỉnh được tạo ra bởi các doanh nghiệp và từ những người đăng ký khác. Bạn thậm chí có thể gọi một GPT cụ thể trong một cuộc trò chuyện hiện tại, tính năng này cũng đã có cho người dùng miễn phí. Mặc dù không phải tất cả các GPT đều đáng để bạn đầu tư thời gian, nhưng bạn sẽ tìm thấy nhiều GPT có kỹ năng thú vị và hữu ích.

  1. Bạn muốn tạo các GPT tùy chỉnh của riêng mình

Một ưu điểm khác của ChatGPT Plus là khả năng tạo các GPT tùy chỉnh của riêng bạn. Quy trình này khá suôn sẻ và đơn giản nhờ vào sự hỗ trợ từ AI của ChatGPT. Sau khi tạo GPT của bạn, bạn có thể sử dụng nó riêng tư, chia sẻ với người khác trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức, hoặc công bố nó trong cửa hàng GPT để cả người dùng miễn phí và Plus cùng thử nghiệm.

  1. Bạn cần tạo hơn 100 hình mỗi ngày

Copilot Pro sẽ tạo tối đa 100 hình mỗi ngày. Nghe có vẻ như là nhiều hình. Nhưng nếu bạn cần nhiều hơn, ChatGPT Plus cho phép bạn nhân đôi niềm vui bằng cách tạo tối đa 200 hình mỗi ngày.

Lợi ích của Copilot Pro

Tổng kết về những ưu thế Copilot Pro nổi trội hơn ChatGPT Plus

1. Bạn sử dụng Microsoft 365 và muốn có sự trợ giúp từ AI

Với một gói đăng ký Copilot Pro và chỉ cần một tài khoản Microsoft, bạn có thể yêu cầu AI giúp bạn viết và chỉnh sửa văn bản, tóm tắt tài liệu trong Word, tạo công thức và phân tích dữ liệu trong Excel, thiết kế bài thuyết trình trong PowerPoint, soạn thảo văn bản trong OneNote và soạn thảo phản hồi trong Outlook. 
Tính năng này có sẵn trên cả phiên bản trả phí và phiên bản web miễn phí của Microsoft 365
. Mặc dù ChatGPT Plus có thể phân tích các tệp Office, nhưng sự tích hợp giữa MS Office và Copilot Pro mạnh mẽ, hiệu quả và thân thiện với người dùng hơn.

2. Bạn muốn truy cập dễ dàng từ Windows

Cả ChatGPT Plus và Copilot Pro đều có thể truy cập dưới dạng trang web và ứng dụng di động riêng biệt. Nhưng Copilot vượt trội hơn khi tích hợp trực tiếp với Windows. Dù bạn sử dụng phiên bản miễn phí hay trả phí của Copilot, chỉ cần nhấp vào biểu tượng trên thanh tác vụ trong Windows 10 hoặc 11, Copilot sẽ hiện lên trong một cửa sổ, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của bạn.

3. Bạn muốn thông tin đầy đủ và trực quan hơn

Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, ChatGPT Plus sẽ cung cấp văn bản nhưng không nhiều hơn thế. Trong khi đó, Copilot Pro có khả năng mở rộng thông tin với giao diện và cách trình bày trực quan hơn.

Ví dụ, chúng tôi yêu cầu cả hai chatbot liệt kê 20 điểm tham quan hàng đầu ở London, ChatGPT Plus đã phản hồi bằng một danh sách có số thứ tự và mô tả ngắn gọn cho từng điểm tham quan, nhưng không có liên kết. Copilot Pro lại cung cấp một phản hồi hấp dẫn và hữu ích hơn với các liên kết, hình ảnh, bản đồ và nguồn thông tin cho từng điểm tham quan.

4. Bạn muốn khả năng tạo hình ảnh tốt hơn

Mặc dù ChatGPT Pro cho phép bạn tạo nhiều hình ảnh hơn trong một ngày, nhưng khả năng tạo hình ảnh của Copilot Pro vượt trội hơn hẳn. Theo mặc định, công cụ Designer của Copilot Pro sẽ tạo ra bốn hình ảnh khác nhau để bạn lựa chọn, trong khi ChatGPT Pro chỉ tạo ra một hình ảnh tại một thời điểm. Copilot còn gợi ý các câu hỏi tiếp theo để giúp bạn điều chỉnh hình ảnh. Với Copilot, bạn có thể chọn một phong cách cụ thể để áp dụng nếu muốn tạo lại một hình ảnh. Thêm vào đó, bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp hình ảnh của mình trong Designer mà không cần rời khỏi công cụ.

5. Bạn muốn nhiều tùy chọn hơn để quản lý phản hồi

Với ChatGPT Pro, bạn thường có thể sao chép phản hồi, tạo lại hoặc đánh giá nó. Nhưng với Copilot Pro, bạn còn có thể dễ dàng chia sẻ, xuất nó sang Word hoặc chương trình khác, và yêu cầu nó được đọc to.

6. Bạn muốn có nguồn gốc cho nội dung được tạo ra

Khi yêu cầu ChatGPT tạo một nội dung nhất định, nó sẽ phản hồi nhưng nó không nhất thiết phải hiển thị nguồn thông tin. Ngược lại, khi yêu cầu Copilot Pro tạo cùng một nội dung, nó sẽ rõ ràng liệt kê các nguồn dưới thông tin.

Những phân tích cơ bản trên của chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn nào là có lợi với mức chi tiêu 20 đô mỗi tháng, hãy chờ đợi những thông tin hữu ích hơn nữa từ những bài đăng sắp tới của chúng tôi.

Mua bản quyền, báo giá Copilot Pro

GADITI là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm bản quyền & dịch vụ IT cho doanh nghiệp SMB. Với thế mạnh là đội ngũ chuyên gia CNTT chuyên nghiệp, đã qua đào tạo bài bản & được cấp chứng chỉ quốc tế và trong nước, chúng tôi có thể giúp bạn mua bản quyền, gia hạn, nâng cấp các gói Copilot với báo giá tốt nhất cũng như tất cả phần mềm/sản phẩm của Microsoft, đặc biệt là doanh nghiệp được miễn phí hỗ trợ cài đặt và khắc phục sự cố.

Lợi ích của khách hàng khi mua bản quyền tại GADITI:

  • Giá License cạnh tranh, chúng tôi giúp khách hàng tối ưu chi phí vận hành nhất có thể, đồng thời đưa ra tư vấn cấp phép bản quyền tốt nhất.
  • Minh bạch về giá giấy phép bản quyền, miễn phí tư vấn.
  • Giảm chi phí, tối ưu hệ thống công nghệ doanh nghiệp từ chuyên gia IT.
  • Đối tác của Copilot Pro có năng lực được chứng nhận, nếu bạn cần hỗ trợ từ các chuyên gia bảo mật.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GADITI

  • Địa chỉ: 161E1 Trung Mỹ Tây 13A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 039.8686.950
  • Mail: info@gaditi.com
Đánh giá

Đăng ký dùng thử sản phẩm

12 + 4 =

Tư vấn mua bản quyền ViewMate Pro

Tư vấn mua bản quyền ViewMate Pro

ViewMate Pro là gì? ViewMate Pro là một phiên bản nâng cấp của phần mềm ViewMate của PentaLogix, chuyên dụng cho việc xem, chỉnh sửa và phân tích các tệp Gerber trong quá trình thiết kế và sản xuất mạch in (PCB). ViewMate Pro cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ hơn so...

Microsoft Office 2024 có gì mới?

Microsoft Office 2024 có gì mới?

Microsoft vừa ra mắt phiên bản Office 2024 vào ngày 1 tháng 10, nhằm phục vụ cho người dùng và doanh nghiệp nhỏ không muốn sử dụng dịch vụ đăng ký Microsoft 365. Office 2024 cung cấp hai gói lựa chọn: Office Home 2024 với giá 149,99 USD và Office Home & Business...

Chính sách cấp phép mới nhất Microsoft 365 và Teams

Chính sách cấp phép mới nhất Microsoft 365 và Teams

Microsoft 365 mang đến những cập nhật quan trọng về giấy phép và tính năng, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công việc. Bản quyền được cung cấp dưới hình thức thuê bao linh hoạt, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn. Bài viết sẽ chia...

Tư vấn mua bản quyền ManageEngine cho doanh nghiệp

Tư vấn mua bản quyền ManageEngine cho doanh nghiệp

Tư vấn mua, báo giá bản quyền phần mềm ManageEngine cho doanh nghiệp. Bài viết giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trước khi mua hàng các phần mềm của ManageEngine nổi tiếng hàng đầu của hãng bao gồm: ManageEngine OpManager, ManageEngine ServiceDesk Plus, ManageEngine...

Tư vấn mua bản quyền Endpoint DLP Plus ManageEngine

Tư vấn mua bản quyền Endpoint DLP Plus ManageEngine

Trong các cuộc tấn công mạng, dữ liệu của tổ chức luôn là mục tiêu hàng đầu của hacker, do đó, phát triển các chiến lược bảo vệ dữ liệu hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn. Tuy nhiên, với khối lượng thông tin mới và chưa...